Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Khung gương trang trí độc đáo đầy ấn tượng

Những chiếc gương tưởng hình như là vật ít được sử dụng trong thiết kế nội thất thì nay bạn sẽ tự do thỏa sức sáng tạo với những khung gương trang trí để có được nội thất nhà đẹp cho mình.

Thay vì sử dụng những chiếc gương lớn như thường thấy , thì bạn hãy sử dụng những chiếc gương nhỏ với những kích cỡ và hình trạng khác nhau để tạo nên nét đẳng cấp và thu hút cho ngôi nhà của mình. Một số mẫu nội thất với gương dưới đây sẽ làm bạn hài lòng.

Phong cách vintage trẻ trung
Bạn sẽ chuẩn mỹ thuật với kích cỡ khác nhau và liên kết chúng lại với nhau. Hãy đóng khung cho cho những chiếc gương để gợi nên cái nhìn cổ điển cho nội thất nhà đẹp. Bạn sẽ đặt chúng trong phòng tắm.



Đặt vào góc của căn phòng
Bạn sẽ sử dụng những chiếc gương đẹp giản dị , tạo nên những hình trạng khác nhau cho chúng và treo phía trên góc bạn làm việc để tạo cảm hứng mới cho không gian.



Sử dụng khung mang điểm nữ tính
Bạn sẽ sử dụng gương với các thiết kế nữ tính để thể hiện phong cách cho nội thất nhà đẹp của mình. Khi trang trí gương nghệ thuật bạn sẽ góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà thân mến của mình.

Những khung kính hình tròn
Có lẽ bạn muốn một điều gì đó giản dị hơn và ngắn gọn cho nội thất nhà đẹp. Bạn sẽ sử dụng khung hình tròn để đặt những tấm gương. Một nhóm nhỏ các vòng tròn sẽ tạo ra nét thú nhận cho phòng ngủ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét