Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Gương trang trí mặt trời nghệ thuật tỏa sáng cho phòng đẹp

Thường thì nói gương là món nội thất phải có ở bất kì ngôi nhà nào. Nó không chỉ được sử dụng để soi hay chỉnh lại quần áo mà còn sẽ giúp tạo ảo giác khiến những ngôi nhà chật có vẻ rộng hơn. Tuy nhiên hiệu lực của gương không chỉ có thế. Với một tấm gương đẹp bạn sẽ nhân giá trị sử dụng của nó lên một bậc ,tức là sử dụng gương như một món đồ bày trí cho không gian sống của bạn.


Gương trang trí hình mặt trời sẽ sử dụng như điểm nhấn trong bày trí nội thất cho bất kỳ không gian sống nào. Dưới đây là một số gợi ý về việc bài trí nhà với những tấm gương có dáng bộ hình mặt trời, gương trang trí nghệ thuật mặt trời là một món đồ nội thất rất dễ đẹp dù ở bất kì không gian nào.

Kiểu gương này sẽ được sử dụng ở mọi không gian sống từ phòng ăn , phòng khách , phòng ngủ hay phòng tắm. Sở hữu hình mặt trời sáng tạo , tấm gương sẽ được coi là điểm nhấn ở bất kì đâu nó hiện ra.Xem vào không gian to hay nhỏ mà bạn có xác xuất chọn cho mình những kích cỡ gương phù hợp.



Sự hiện ra của chiếc gương trong không gian phòng khách này khiến nó tạo nên sự ấm áp hơn. Sự liên kết màu sắc đẳng cấp của các món nội thất cũng đóng vai trò lớn giúp nơi đây mang vẻ thích hợp và thân thiện.

Chiếc gương vẻ mặt trời viền nâu nổi trội trên tường cạnh bàn ăn nhấn nhá cho không gian thêm quyến rũ. Chiếc gương lớn trong phòng tắm với những “tia nắng” trung tính với màu tường tạo sự đáng yêu và ngồi nghỉ cho không gian này.



 Vật liệu để làm một chiếc gương mặt trời không hề khó , không tính đến những chiếc gương trông thích nhìn được bán sẵn ở các tiệm , bạn tuyệt đối sẽ tự tay làm cho mình một chiếc. Bạn sẽ phát huy khả năng sáng tạo tối đa khi làm một chiếc gương kiểu này , những mảnh gỗ hay thậm chí là một bó đũa cùng sẽ giúp bạn tạo nên tác phẩm của mình.

 Bạn sẽ tìm mua những chiếc gương mặt trời được thiết kế sẵn ở tiệm. Các mẫu gương rất là nhiều và rất đa dạng , thích hợp với mọi phong cách bài trí nội thất. Không chỉ là món nội thất tuyệt đẹp trong nhà , gương trang trí mặt trời còn là món nội thất độc đáo và ấn tượng trong không gian ngoài trời cùng với bộ bàn ghế thật đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét