Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Ý tưởng cho không gian bếp đẹp thêm hoàn hảo

Không gian bếp là không gian sinh hoạt hàng ngày của mỗi nhà , mỗi nhà nên có những thiết kế cho không gian này sao cho thật hợp lý , đem lại cảm giác hài hòa , đầm ấm cho gia đình.

Đồ thủ công tạo cảm giác mộc mạc , gần gũi cho người nhìn , là loại mặt hàng dễ tìm , dễ mua thích hợp để phối hợp với nội thất bếp đồng quê , vintage , rustic … Nếu bố trí thích hợp chúng còn có thể trở thành điểm nhấn cho bếp , những rổ đựng bằng tre pheo còn giúp bạn cất giữ đồ đạc cho gọn ghẽ nữa.



Trang trí tường phòng ăn bằng ảnh nhà
Ảnh Nhà ở sẽ là cho ta có cảm giác yên lành , giữ được những niềm vui trong nhà , giúp ta luôn yêu thương , ghi nhớ thành viên gia đình trong tim. Mỗi khi xa nhà ta vững chắc sẽ luôn nhớ tới góc bếp yêu thương , để luôn “nhớ đường về”.

Trang đen treo trên tường bếp
Bảng đen sẽ giúp bạn ghi chú thông báo cần để ý trong ngày , ngay những lời nhắn nhủ cho những thành viên trong nhà ở về những việc phải làm nếu bạn không có nhà. Nếu bảng có từ tính thì bạn có thể dùng từ thạch để dính những mảnh giấy note cho riêng mình. Bảng nên đặt ở nên dễ nhìn thấy.

Trang trí tường với tranh vải 3D
Để tránh sự đơn điệu , nhàm thì một bức tranh 3D sẽ đánh bay điều đó. Bức tranh sẽ làm yêu thích người trong bếp , tạo ấn tượng cho khách đến tham nhà. Và đó cũng là nơi đáng để lưu lại một bức ảnh đẹp cùng với các thành viên nhà , khách tới nhà.



- Đĩa gốm sứ nghệ thuật
Bạn có thể đặt gốm sứ trên kệ sát tường hoặc kệ ngăn cách giữa bếp và phòng khách nếu bạn là người thích sưu tập sành. Đây sẽ là một chủ đề dễ tiếp cận khi bạn muốn trò chuyện với khách. Nên để ở những vị trí cao để tránh sự của lũ trẻ hay sơ suất của chính bạn.

Trang trí tường phòng ăn bằng khung gương nghệ thuật 
Bức tường cạnh bàn ăn nên được treo một chiếc gương. Bạn nên mua một chiếc gương lớn có khung gương trang trí theo kiểu cổ điển , màu sắc hài hòa với nội thất bếp để làm tăng vẻ đẹp cho bếp.

Gương trang trí đặt biệt tốt cho phòng ăn có diện tích nhỏ , nó như nhân đôi diện tích căn phòng lên. Ngoài ra nó còn phát huy tác dụng của ánh sáng lên rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét