Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Khung gương nghệ thuật đẹp trong phòng khách

Gương không chỉ được dùng như một phương tiện để soi bình thường mà các nhà thiết kế từ lâu đã đưa vào trang trí tường nhà , cách làm đơn giản mà công hiệu cho không gian sống sáng , rộng rãi , thoáng mát hơn , tạo những bức tranh nghệ thuật từ sảnh vào cho đến phòng khách , phòng ngủ , phòng tắm…



Tạo bức tranh nghệ thuật độc đáo từ gương trang trí nghệ thuật 

Ngoài việc tăng cường cảm giác không gian , một bộ sưu tập gương có thể phù hợp với bất kỳ màu sắc nào trong phòng. Với gương không khung hoặc có khung gương trang trí xinh siêu mỏng phối hợp hoàn hảo với nội thất hiện đại , khung trang trí nhiều hơn phù hợp với chủ đề cổ điển và sang trọng.

Bộ sưu tập phong cách chiết trung của gương cho phòng tắm độc đáo.

Tạo khung trang trí thủ công
Khung gương trang trí nhiều về hình dáng , màu sắc , nguyên liệu. Một chút kỹ thuật với các thiết kế kim loại mang phong cách cổ điển.



Sử dụng gương như một cái nhìn tương phản để định hình cho phong cách của riêng bạn. Để có một cái nhìn thống nhất , bạn có thể chọn gương có kích thước khác nhau với cùng một khung , màu sắc , hình dáng hình học , hình vuông hay hình chữ nhật là đơn giản nhất.

Sử dụng khung gương cong
Bạn chán với các đường thẳng và muốn tạo một chút gì đó mới xung quanh mình? Hãy sử dụng các tấm gương cong với hình dáng , kích thước khác nhau.



Từ những gương hình tròn lớn ở phòng tắm , hình tròn bên cạnh thang gác hay trong phòng khách…để nó là điểm nhấn , cuốn hút được sự để ý của bạn ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét