Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Trang trí gương bàn trang điểm trong phòng ngủ

Hướng đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ theo phong thủy ngũ hành giúp mang lại gặp may mắn về tài sản cũng như tránh có xích mích trong cuộc sống vợ chồng.


Hiện nay , bàn trang điểm là một vật dụng không thiếu của mỗi nàng nhưng đặt bàn trang điểm ở đâu trong phòng ngủ hợp phong thủy của ngôi nhà điều rất quan tâm. Vì bàn để trang điểm có gương nên các bạn hãy thông minh trong cách bố trí để căn phòng của bạn vừa mát phù hợp vừa hợp phong thủy tránh phá vỡ dòng chảy của vận khí tốt. Để tìm hiểu kĩ hơn mời các bạn xem thông tin dưới đây nhé!

đa số các bàn trang điểm đều đi kèm với gương. Gương đẹp có công dụng phản xạ nên bạn không nên đặt bàn trang điểm đối ngay với cửa phòng ngủ. Bởi vì khi mở cửa bước vào phòng , bạn rất dễ hoảng hốt do hình ảnh của mình phản xạ trong gương. Vì thế khi kê bàn trang điểm , bạn cần chú ý đến hướng của gương.



Mặt khác , bàn trang điểm có gương trang trí không nên đặt đối ngay với đầu giường ngủ , hoặc chiếu vào đầu giường. Nằm ngủ mà đối ngay với gương dễ khiến tinh thần mệt mỏi và tinh thần bất ổn , ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Người ngủ cũng dễ gặp ác mộng và tổn hao thần kinh.

Hướng kê bàn trang điểm lý tưởng nhất là và với giường ngủ , như thế sẽ tạo nên từ trường phong thủy cân bằng và hợp lý. Một gợi ý khác là chị em sẽ chọn mua loại bàn trang điểm mà gương bàn trang điểm được thiết kế có hai tấm. Khi không sử dụng , sẽ gấp gương lại. Như vậy không khí trong phòng ngủ sẽ ôn hòa , thoải mái.



Hiện nay , người ta quan trọng nhiều đến giá trị mỹ thuật nên rất nhiều đồ dùng gia đình được sáng tạo sáng tạo , bỏ đi cách tạo hình và sử dụng truyền thống. Nhưng một bàn trang điểm đủ quy chuẩn cần phải có tất cả gương và ngăn kéo.

Bàn trang điểm mà không có gương trang trí thì khó phát huy được công dụng đầy đủ của nó. Gương bàn trang điểm giống như đôi mắt , vậy nên nếu không có mắt , cũng không được tích lũy được tiền của.
Một điều chủ yếu là mỗi bàn trang điểm chỉ nên dành cho một người. Khá nhiều người để không lãng phí không gian hoặc để cho thuận tiện , thường sử dụng chung , thậm chí còn biến bàn trang điểm thành bàn đọc sách , làm việc và bàn máy tính , nơi riêng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét