Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Khung gương vỏ sò đẹp độc đáo

Nếu bạn vừa về nhà sau một chuyến đi biển với rất nhiều vỏ sò , vỏ ốc đẹp thì sao bạn không tận dụng những kỉ niệm của biển xanh này để thiết kế cho những chiếc gương trang trí trong nhà thật ấn tượng?



Chiếc gương của Thủy thần trong phòng ngủ
 Handmade gương trang trí nội thất từ vỏ ốc , vỏ sò là cách giúp bạn cảm nhận gió biển cực kỳ rõ rệt. Mỗi lần ngắm mình bằng chiếc gương mới mẻ này , bạn thấy gió biển như bao quanh với tiếng sóng vỗ rì rào.

Công đoạn thiết kế gương nghệ thuật rất giản đơn , đầu tiên bạn cần để sẵn một chiếc gương có kích cỡ và hình trạng theo ý muốn , vỏ sò , vỏ ốc , keo dán và một ít báo cũ. Đầu tiên , bạn dùng báo che kín mặt gương để tránh rớt keo lên trong quá trình làm.



Bước tiếp theo bạn phun keo lên thành gương , vừa phun vừa gắn cố định các vỏ sò. Bạn sẽ gắn từ lượt từ lớp hoặc gắn một cách ngẫu hứng để gây nên một chiếc gương riêng biệt.
Nếu bạn không đủ vỏ sò để bao quanh toàn bộ khung gương , bạn sẽ nhờ đến sự giúp của dây thừng và sỏi tráng trí thêm.



Trong trường hợp này , bạn phải gắn dây thừng và sỏi làm nền trước rồi với mới gắn vỏ sò , vỏ ốc. Với sự trợ giúp của dây thừng và sỏi , bạn không để ý sử dụng quá nhiều vỏ ốc mà chỉ cần gắn ở một số vị trí để tạo điểm nhấn cho chiếc gương mà thôi. Sự liên kết tuyệt vời của dây thừng và quà tặng của biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét