Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thiết kế không gian cho phòng khách đầy thú vị sáng tạo

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của mỗi người ngày càng được nâng cao. Bởi thế , từ lâu phòng khách đã không chỉ đơn thuần là nơi đón tiếp những vị khách đến chơi nhà mà đây còn là không gian để mỗi gia chủ biểu hiện phong cách riêng của bản thân. Vậy làm thế nào để có được điều đó? chúng tôi hãy cùng chiêm ngưỡng những không gian nội thất phòng khách sau nhé.

Không gian nội thất phòng khách độc đáo với những bức tranh treo tường sáng tạo
Một cách đơn giản để biểu hiện nét riêng biệt của mỗi gia chủ là việc tô điểm cho không gian phòng khách bằng những bức tranh nghệ thuật độc đáo. Bạn hãy tuyển chọn những bức tranh với phong cách yêu thích để trang trí cho bức tường phía sau bộ bàn ghế gỗ. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo cho tất cả không gian và vững chắc mọi vị khách của bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần ánh nhìn hàng đầu khi bước vào không gian này.



biểu hiện qua những họa tiết hoa văn trong không gian phòng khách hiện đại
Bạn là một gia chủ yêu thích sự trẻ trung , mới mẻ để cho một không gian sinh hoạt thoải mái , thư thái hàng ngày. Vậy hãy cùng sở hữu những chi tiết hoa văn tươi tắn trong không gian phòng khách của nhà ở mình nhé.

 Bạn có thể dễ dàng tô điểm bằng chiếc gương trang trí hoa văn tươi sáng hoặc những mẫu gối ôm màu sắc. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo của gương trang trí nội thất làm tỏa sáng cho không gian phòng khách của nhà bạn. Với giải pháp dùng khung gương trang trí này bạn cũng không phải tốn nhiều công sức và chi phí mà vẫn có thể biểu hiện được phong cách riêng của gia chủ.
Những bình hoa nghệ thuật tô điểm cho không gian phòng khách



Ngoài việc tô điểm không gian bằng những bức tranh hay họa tiết hoa lá. Các gia chủ có thể sử dụng những phụ kiện trang trí như những bình hoa với kiểu dáng độc đáo , vừa làm đẹp được cho không gian mà còn biểu hiện được gu thẩm mỹ tinh tế và riêng của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng bài trí những phụ kiện này trên bộ bàn ghế phòng khách hay góc kệ tivi để đem đến không gian hiện đại và tươi mới cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét