Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Thiết kế không gian phòng tắm đẹp với gương nghệ thuật

Gương phòng tắm là một sản phẩm không được thiếu trong bất kì phòng tắm nào hiện nay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình dáng sản phẩm gương trang trí dành cho từng loại phòng tắm khác nhau vì vậy việc lựa chọn là rất quan trọng.



Gương phòng tắm là một sản phẩm chẳng thiếu trong bất kì phòng tắm nào hiện nay. Hiện nay trên thị trường thiết bị phòng tắm có rất nhiều hình dáng sản phẩm gương dành cho từng loại phòng tắm khác nhau bởi vậy việc lựa chọn là rất quan trọng.

Khi bắt tay vào việc lựa chọn gương cho căn phòng tắm gia đình mình , chiếc gương cũng là một vật bày trí góp phần rất lớn quyết định phong cách đẳng cấp cho căn phòng tắm.

Khung gương nghệ thuật viền gỗ
Loại gương này hợp với với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp và có màu sắc sơn có tông trầm như nâu , nâu xám , vàng nâu thì bạn nên chọn sản phẩm có khung gương bằng gỗ. Nếu bạn là người giỏi hãy tăng nét đẹp đẳng cấp , thu hút bằng những nét họa tiết xinh động , thêm những đường viên bao quanh gương điều này sẽ khiến chiếc gương đó tạo nên trung điểm của căn phòng tắm.



Gương có khung thạch cao
Với không gian phòng tắm cổ điển thì một chiếc gương có khung bằng thạch cao sẽ là một sự sắp xếp tuyệt hảo , tăng thêm sự hài hòa , uyển chuyển của khung gương tăng điểm nhấn cho người nhìn khi bước vào.

Khung gương đẹp bằng cành khô.
Căn phòng tắm của gia đình bạn sẽ sẽ được đổi diên mạo bằng việc với cách bày trí khung gương với những cành gỗ khô , nguyên liệu này sẽ giúp xóa tan đi sự đơn điệu và những đường nét mờ nhạt trong căn phòng , kèm với đó nét đẹp sẽ được tăng khi bạn khèo tau phối thêm các đèn trang trí bao quanh , cách làm này rất giản dị nhưng lại mang đến những công dụng thật bất ngờ.



Sự phối hợp tủ đựng đồ với gương treo tường
Việc lắp một tấm gương trong căn phòng nhỏ , hẹp có thểm làm tăng diện tích căn phòng đó về mặt thị giác lên gấp nhiều lần. Nếu bạn đang nhọc lòng khi trong căn phòng đó có một chiếc tủ đựng đồ mà không có chỗ để chuyển thì một phương án chúng tôi gợi ý cho bạn là hãy để chiếc tủ đó vào vị trí chính giữa của tấm gương treo tường. Điều này tuy giản dị nhưng sẽ tạo nên sự khác biệt rất lớn cho căn phòng tắm của bạn không kém phần bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét