Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Cách trang trí gương nghệ thuật và những lưu ý

Gương là một phụ kiện trang trí nhỏ cho không gian nhà tuy nhiên nó lại đóng vai trò quan trọng cho người sử dụng và là vật dụng không thể thiếu.


Gương trong thiết kế nội thất nhà không chỉ có tác dụng để soi , để ngắm nhìn ngoài mặt mà nó còn giúp đánh lừa thị giác khiến căn phòng nhỏ hẹp thêm rộng hơn song song trong phong thủy gương cố ý nghĩa lớn trong việc trừ tà , hút nguồn nhựa sống tốt cho không gian mà nó hiện diện.

Nhắc đến gương trong trang trí nội thất không ai có thể phủ nhận được công dụng mà nó mang lại. Gương có thể làm sáng lên bất kỳ căn phòng nào và làm cho những căn phòng nhỏ tựa hồ lớn hơn. Tuy nhiên , nếu bố trí gương sai phong thủy rất có thể nó sẽ gây ra những tác động không mong muốn đối với cuộc sống của gia chủ.



Trang trí nội thất với gương là cách công hiệu và đơn giản giúp không gian nhà bạn rộng hơn và đón nhiều ánh sáng thiên nhiên song song hóa tầm nhìn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn sắp xếp gương hợp lý.

Một tấm gương sắt cũng có thể là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cho không gian bức tường. Khung gương nghệ thuật bằng sắt mỹ thuật bao gồm nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau cho phù hợp với những không gian trang trí phòng theo phong cách cổ điển hay hiện đại.



Gương trang trí khá phong phú về kiểu dáng: từ điệu đàng cầu kỳ đến đơn giản , khỏe khoắn…bức tường có chiếc gương sẽ trở thành nổi bật và lánh đi sự đơn điệu và nhàm chán.

Hãy cùng ngắm nhìn các kiểu dáng gương trang trí nội thất cho thiết kế không gian nội thất dưới đây biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng khi trang trí chiếc gương mới cho không gian nhà mình thêm đẹp và thu hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét