Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Gương nghệ thuật trong thiết kế biệt thự hiện đại

Trong những ngôi nhà đương đại , các kiến trúc sư đều tận dụng tối đa việc đặt gương trong nhà bởi lẽ thiết kế sẽ trở nên sự toàn hảo hơn rất nhiều. Trong những ngôi nhà đương đại , các kiến trúc sư đều tận dụng tối đa việc đặt gương trong nhà bởi lẽ thiết kế sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.


Bạn có khả năng yên tâm rằng , dù không có những chiếc cửa sổ nhỏ chiếu sáng thì những chiếc gương vẫn giúp bạn giữ được lượng ánh sáng tối thiểu để không khiến không gian quá tối bằng cách đi cùng những bức tường sáng. Những chiếc gương treo giúp phản chiếu lại hình ảnh của những món đồ nội thất quanh đó , và điều đó trông thật tuyệt vì chúng đang được sử dụng như những món đồ trang hoàng khiến bức tường mất đi điểm nhàm chán , đơn giản.




Những chiếc gương trang trí nội thất thêm đẹp mắt và lôi cuốn hơn những kiểu khung khác nhau. Một quy luật mà bạn cần nhớ để luôn sử dụng những chiếc gương một cách hiệu quả là đảm bảo tỷ lệ nghịch giữa khung và gương. Ví như bạn có một tấm gương cỡ lớn , những chiếc gọng nhỏ chính là chọn lọc hợp lý nhất. Giống thế , với những tấm gương với chiều rộng tiết kiệm , những chiếc khung dày sẽ giúp chúng lôi cuốn hơn rất nhiều.



Chiếc gương trang trí không những tạo không gian rộng thoáng cho nhà bạn mà còn tạo nét mới mẻ ảnh hưởng khác biệt mang phong cách của riêng từng người , nếu bạn muốn không gian nhà mình trở nên lôi cuốn hơn sáng sủa hơn thì hãy lắp những chiếc gương trang trí nghệ thuật và tạo những nét cho riêng cho chính ngôi nhà mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét