Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những ý tưởng trang trí cho tường nhà bạn

Bạn đang có kế hoạch trang trí cho tổ ấm của mình? Bạn đang do dự chọn lựa cách trang trí? Bạn cần sự góp ý cho việc trang trí của mình? Hãy cùng tham khảo những cách trang trí tường đẹp và độc đáo dưới đây để có thêm sự chọn lựa cho mình nhé. Ngôi nhà là tổ ấm , là nơi vui đùa hạnh phúc của mọi thành viên trong nhà , là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Hãy biến những bức tường nhà khô khan trở thành nơi cất giữ cảm xúc , nơi bạn thỏa sức với sự say mê và sáng tạo. Với những cách trang trí tường đẹp và độc đáo sẽ gợi ý cách trang trí ngôi nhà cho bạn.

Sử dụng tranh treo tường
Cách đơn giản nhất để trang trí tường nhà của bạn là việc sử dụng tranh treo tường. Những màu sắc hài hòa của bức tranh sẽ đem lại sự tươi mới , độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn. Những bức tranh treo tường không chỉ dùng để trang trí mà nó còn biểu hiện phong cách , sự am tường và chiều sâu của chủ nhà.



 Dựa vào bố cục , không gian khác nhau mà bạn sẽ có sự chọn lựa tranh cho phù hợp. Ngày nay rất nhiều người chọn lựa tranh sơn dầu để trang trí cho tường nhà bởi nó có những ưu điểm là không bị lỗi thời , tạo điểm nhấn , sự sang trọng cho căn nhà và dễ dàng phù hợp với mọi cấu trúc. Nếu bạn là một người thích không gian trầm tĩnh , sang trọng thì sử dụng trang sơn dầu phối hợp màu đen trắng là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Những bức trang này sẽ tạo nên sự thanh nhã nhưng không kém phần tinh tế cho căn phòng của bạn.

Bướm trang trí tường 3D
Các vật trang trí 3D có thể là những hồ điệp xinh xắn , nhiều màu sắc , đem toàn cầu thiên nhiên vào căn nhà của bạn. Hoặc cũng có thể là tấm gương 3D tạo nên không gian sang trọng , rộng lớn và thoáng mát hơn cho căn nhà.



Sử dụng đồ vật trang trí
Các đồ vật quen thuộc bạn sử dụng hàng ngày cũng có thể sử dụng làm vật trang trí cho bức tường. Nó sẽ tạo nên một không gian rất độc đáo , đầy tính nghệ thuật , có thể khiến bạn quên lãng đi công dụng thường ngày của nó. Nếu như việc bạn sử dụng gương trang trí tường hình lá. Vậy là ngoài việc sử dụng để soi gương thì gương trang hoàng tường hình lá này lại còn có hiệu quả điểm tô nét đẹp cho bức tường của bạn.

Gương trang trí nghệ thuật tường hình lá
Tùy bạn sử dụng những đĩa kim loại nghệ thuật bày trí tường. Những chiếc đĩa đựng thức ăn quen thuộc , qua bàn tay của các nghệ nhân khéo tay đã đem lại một hình ảnh hết sức mới lạ. Với nguyên liệu bằng kim loại chiếc gương nghệ thuật đem đến độ bền cao , bạn sẽ sử dụng những chiếc đĩa này trang trí ở bất kì không gian nào trong gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét