Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Cách trang trí gương nội thất đẹp độc

Gương nên đặt gần cửa sổ để phản xạ cảnh đẹp từ thiên nhiên bên ngoài. Gương trang trí còn có công dụng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.


- Gần cửa sổ
Gương nên đặt gần cửa sổ để phản xạ cảnh đẹp từ bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương nghệ thuật đúng vị trí hợp lý sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Bày trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà của bạn. Theo phong thủy , việc đặt gương cạnh bàn ăn sẽ giúp người chủ nhà phát đạt và gặp nhiều may mắn.

- Đối điện ngay với cửa chính
Trong trường hợp vừa bước vào nhà mà phải ngay với bức tường thì nên treo một chiếc gương trên tường để cải thiện không gian có phạm vi nhỏ. Gương trang trí nghệ thuật có công dụng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.


- Lắp gương theo hướng Đông Nam - Bắc Đông
Nên đặt gương theo hướng đông nam , bắc và đông , bởi theo thuyết phong thủy , đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe , đặt gương theo hướng đông nam sẽ có công dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có công dụng giúp chủ nhà có đường công danh thuận lợi.
Không nên đặt gương theo hướng nam vì nó sẽ tương tác với lửa , mà gương được xem như một nhân tố của nước , vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

- Độ cao của gương trang trí 
Khi treo gương bạn cần cân nhắc độ cao của gương sao cho gương sẽ chiếu lại đưa lại hiệu quả tốt nhất , để khi nhìn vào gương , bạn sẽ thấy hình ảnh mình trong đó. Tuy nhiên , nếu gương có khung thì bạn cần cân đối độ cao của gương cho phù hợp với không gian nhà , còn sự ngay của gương lúc này thì không còn là vấn đề quan yếu nhất.



5. Lắp gương đẹp trong phòng ăn
Sử dụng gương trong phòng ăn như con dao 2 lưỡi. Nếu như gương được treo đúng vị trí , nó sẽ làm không gian phòng ăn trông rộng rãi hơn.

Nhưng nếu được treo chưa đúng vị trí , nó sẽ phản xạ lại ánh sáng từ đèn phòng ăn , gây chói cho người sử dụng. Trong trường hợp , bạn sẽ thắp nến để làm giảm độ chói.

Một chiếc gương nhỏ treo trên tường phòng ăn để phản chiếu đồ ăn thức uống sẽ mang lại ý nghĩa lớn thực phẩm rất nhiều , sự sung túc hạnh phúc cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét