Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Trang trí gương nghệ thuật đẹp sáng tạo

Nếu bạn là người mến phụ kiện gương trang trí , đừng lơ qua những thiết kế phòng đương đại với gương trang trí này. Có khả năng bạn sẽ áp dụng được một đôi ý tưởng hay cho phòng khách hay phòng ngủ , hoặc phòng tắm của mình.

Giàn làm duyên cho không gian ngoại thất
Trong trang hoàng phòng khách cũng như phòng ngủ , gương giúp cho căn phòng của bạn nhìn tiện nghi và hấp dẫn hơn. Bạn có tin không , hãy chiêm ngưỡng những thiết kế phòng đương đại với gương trang trí nội thất dưới đây và thử áp dụng cho nhà của mình.

Gương lấy ý tưởng từ những chùm bong bóng chiếc xà phòng.Chiếc gương hình chiếc xa phòng này khiến bức tường vàng của phòng trở nên nổi và tinh xảo hơn.



Gương trang trí nghệ thuật hình hoa , lá
Tường trắng gắn gương hình hoa lá cành khiến phòng khách trở nên rộng hơn và trở nên một bức tường trang hoàng quy mô.

Gương khung gỗ hình pho mát
Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy chiếc gương này giống như một miếng pho mát vuông vắn với các chỗ trống không của miếng pho mát là những chiếc gương tròn nhiều kích tấc có khả năng phản chiếu ánh sáng. Gương trang trí hình học nhỏ. Khung gương màu đen trắng tạo ra một hình khối mỹ thuật đặc biệt cho phòng ngủ hiện đại.



Gương vuông có viền dạng khảm
Vẫn sử dụng hai màu sắc tương phản là đen và trắng , nhưng trang hoàng viền khung dạng khảm với họa tiết trang hoàng uyển chuyển khiến bức gương không còn góc cạnh và sống lạnh lẽo nữa.
Tường trang hoàng làm bằng gương ghép
Trong thiết kế này , các tấm gương nhỏ được với nhau tạo ra hiệu ứng phòng rộng mở nhưng không hề đơn điệu.

Gương to bản viền vàng
Tường nhà màu đen không phải là một chọn lựa tồi khi nó đi kèm với một tấm gương lớn và viền gương màu vàng bóng phối hợp phù hợp với các màu trung tính khác của căn phòng.

Gương hình giọt nước
Trong thiết kế này bạn sẽ thấy , thiết kế gương treo hình giọt nước , không có viền giúp trang hoàng phòng trở nên giản đơn mà vẫn duyên dáng.

Gương hình bát giác
Gương hình bát giác có viền bạc tạo ra sự cân bằng giữa màu xám của các bức tường. Ngoài gương hình bát giác , bạn cũng có khả năng trang hoàng phòng khách tường trắng bằng gương tròn 12 góc. Gương trang trí lấy cảm hứng từ nhãn cầu. Bạn có khả năng thấy rằng tấm gương thẩm mỹ này nhìn rất giống nhìn cầu mắt của mắt người.

Gương vuông , viền bạc
Gương trang trí đặt ở phòng khách nhỏ sẽ khiến phòng trở lên thoáng hơn. Ví như sử dụng viền cho gương , bạn cũng chỉ nên sử dụng viền gương nhỏ và sáng màu để tăng hiệu sáng để làm phòng có thêm chiều rộng và chiều sâu.

Tường trang hoàng bằng gương tròn nhỏ đơn lẻ
Một cách khác , bạn cũng có khả năng làm tường trang hoàng bằng gương nhỏ khắp bề mặt tường lớn để khỏa lấp bức tường phòng khách rộng bớt đơn điệu và trống trơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét