Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất biêt thự và sự ảnh hưởng của gương trang trí

Đối với mỗi nhà chúng ta gương không chỉ mang lại yếu tố thẩm mỹ , mà chẳng những thế gương còn là một vật dụng mang yếu tố phong thủy.


 Để có cách sử dụng gương trang trí nghệ thuật đẹp  để tạo phong thủy tốt cho căn hộ của mình thì mời bạn hãy đến với thiết kế biệt thự Times city. Đây là một thiên đàng của các căn hộ , tại đây không chỉ đẹp mà còn quan tâm đến phong thủy tại căn hộ của mỗi gia đình.

Trang trí nội thất cho với tấm gương soi là cách đơn giản nhất mà còn có thể đem lại công hiệu về tạo nên một không gian thoáng và lý tưởng. Những tấm gương được đặt tại ở phòng khách là một sự chọn lựa lý tưởng cho căn phòng có không gian hẹp và thiếu sáng.


Trong cuộc sống hiện đại thì hầu hết gương trang trí có mặt tại các phòng trong nhà. Gương trang trí không chỉ mang lại cho chúng ta giá trị sử dụng đơn thuần , mà gương còn biểu hiện tính thẩm mỹ của chủ nhân căn hộ và phối hợp với các đồ đạc khác trong căn phòng để tạo nên phông nền chung hoàn hảo cho căn phòng.

Phòng khách là trung tâm căn nhà nên thường được quan tâm nhiều hơn về, thiết kế gương tại phòng khách nhằm giúp cho căn hộ của bạn được đẹp thoáng , cũng như thêm phần khiến không gian thêm lạ hơn và là sự phối hợp được hài hòa với các đồ vật trong căn phòng , thì chúng tôi đã sử dụng gương dạng tròn hay ovan hoặc những chiếc gương nhỏ được đặt ở nơi đặt lọ hoa , một bức tranh hoặc là một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.



Đối với phòng khách có diện tích nhỏ thì  thông thường thiết kế gương nghệ thuật để ở phía hông bên phải cửa ra vào của căn hộ và chiếc gương rộng chiếm gần hết diện tích bức tường nhà để nới rộng không gian căn phòng.

Chính vì vây nếu sử dụng một chiếc gương để trang trí trong phòng khách của bạn là sự chọn lựa tuyệt vời.Theo các quan niệm về phong thủy thì phòng ngủ của bạn không nên có mặt của những tấm gương. Thế nhưng một số nhà ở sống  lại muốn có cho mình một chiếc gương ở phòng ngủ.

Để thiết kế cho các phòng ngủ hợp phong thủy với chiếc gương thiết kế đưa ra thủ pháp là để những tấm gương có hình chữ nhật phía đầu gường , có độ dài thích hợp có thể bằng cả chiều rộng của giường. Như vậy gương không chỉ tạo ra sự thi vị , mà còn hợp phong thủy bởi theo thuật phong thủy thì gương chỉ kị với việc chúng ta đặt gương ở vị trí đối mặt giường ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét